มันชินี่ปลื้ม ผลบอล ชมเตเวชกับ 3 แต้มครั้งนี้

ผลบอล

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม จ้าวบุญทุ่มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมป่วน สร้างความยอดเยี่ยมให้กับทีม จนมีส่วนช่วยให้ทีมความโชคดีอย่างมั่นใจที่ เชลซีบุกไปแพ้คารัง ผลบอล 2-1 เป็นอะไรที่สำคัญมากสำหรับ 3 แต้มที่ช่วยให้ทีมตีตื้นรั้งที่ 2 ต่อไปเป็นรองแค่แมนยูในตอนนี้ โดยที่ 3 แต้มนี้เป็นอะไรที่สำคัญมากต่อการพาทีมนำไปให้คว้าแชมพ์พรีเมียร์ลีกในครั้งนี้อีกด้วย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอดผู้จัดการจ้าวบุญทุ่มของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายกย่องกล่าวชื่นชอมให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าจอมจ้าวปัญหาชุดทีมชาติของอาร์เจนไตน์ หลังจากมีส่วนช่วยความสำคัญครั้งนี้กับประตูชัยของ นาซรี้ ให้กับทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาครั้งนี้อีกด้วย ในการเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม โชคดีที่มีโอกาสได้ทำแต้มครั้งกับ เชลซีพลาดแพ้ไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกในสกอร์ 2-1 ที่ผ่านเมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม

โดยที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี เป็นผู้มาเยือนและได้เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนที่ แกรี่ เคฮิลล์ นาทีที่ 60 ได้ซัดทำประตูให้ในครั้งนี้ แต่โชคก็ไม่เข้าข้างเชลซี หลังจากนั้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ เปิดเกมบุกอย่างรวดเร็ว และแล้วก็เกิดการผิดพลาดโดยที่ เอสเซียงไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษครั้งนี้ตีพร้อมทั้งยัดเยียดการตีเสมอตุงตาข่ายเข้าไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 78 และเป็นความปราชัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครั้งนี้เพียง 8 นาทีให้หลังจากนี้ โดยคารอซ เตเบส ได้ถูกเปลี่ยนตัวลง แทนไน เจล เดอะ ยองค์ นาทีที่ 66 ในรอบ6เดือนที่ได้ลงเล่นของกองหน้าสุดจ้าวปัญหาของทีมเรือใบสีฟ้า ครั้งนี้ได้โชว์ฟอร์มทีเด็ดด้วยการจ่ายให้กับ ซามีร์ นาสรี่ ยัดเยียดให้ความปราชัย กัย สิงห์บลู อย่างสุดซึ้งครั้งนี้ “เรือใบสีฟ้า” ได้ ผลบอล ประตูที่ 2 รวมสกอร์เป็น 2-1 ก่อนที่จะได้คว้าชัยชนะให้คะแนนสำคัญของ เรือใบสีฟ้าไป3คะแนน รั้งรองจ่าฝูงต่อไป

กุนซือชาวมักโรนี เปิดเผยสัมภาษณ์ให้กับสื่อสกายสปอร์ต หลังจากยุติเสียงนกหวีดครั้งนี้ว่า “ผมมีความสุข เพราะว่าเขา (เตเวซ) ทำได้เยี่ยมทีเดียว ทั้งที่ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี และผมก็ไม่คิดว่าเขาอยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อยด้วย แต่เขารู้จักฟุตบอลเป็นอย่างดี”

“ผมคิดว่าเราสมควรจะเป็นผู้ ชนะในเกมนี้เพราะเรามีโอกาส 3-4 ครั้งในช่วง 20 นาทีแรก แต่ทำไม่ได้เอง เรามีโอกาสแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พอคู่แข่งมีโอกาสพวกเขาได้ประตู ผลบอล ทันที เราไม่สมควรตกเป็นรอง 1-0 แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะชนะในเกมนี้ ผมเชื่อว่าเรากลับมาสู่เส้นทางเดิมแล้ว และเกมนี้มีค่ามากกว่า 3 คะแนนที่ได้รับ”

Comments are closed.